VRV DAIKIN

Last updated: 16 พ.ค. 2566  |  632 จำนวนผู้เข้าชม  | 

VRV DAIKIN




DAIKIN VRV ระบบปรับอากาศอัจฉริยะ


แอร์ VRV หรือ VARIABLE REFRIGERANT VOLUME คือ ระบบปรับอากาศแบบรวมศูนย์ที่มีชุดคอนเดนซิ่งหนึ่งชุดที่สามารถเชื่อมต่อชุดแฟนคอยล์ได้สูงสุดถึง 64 เครื่อง




ตอบโจทย์ที่อยู่อาศัยที่มีขนาดพื้นที่ตั้งแต่ 100 ตารางวา รวมถึงธุรกิจโรงแรม ที่พักอาศัย โรงพยาบาล ออฟฟิศสำนักงาน ที่ต้องการใช้พื้นที่อย่างคุ้มค่า ประหยัดพลังงาน และต้องการเพิ่มดีไซน์ ความสวยงามให้กับบ้านหรืออาคารที่ไม่จำเป็นต้องติดตั้งคอนเดนซิ่งเป็นจำนวนมาก ให้เรียบหรู และดูฉลาดล้ำอย่างมีสไตล์





โดยแอร์ระบบ VRV ได้ผสานเทคโนโลยี VRT (Variable Refrigerant Temperature) ที่สามารถปรับ “อุณหภูมิของน้ำยา” ตามสภาวะอากาศ จึงช่วยประหยัดพลังงานยิ่งขึ้นพร้อมระบบควบคุมส่วนกลางอัจฉริยะ ITM (Intelligent Touch Manager) ที่ช่วยควบคุมและตรวจสอบการทำงานของไดกิ้น VRV ซึ่งถูกติดตั้งไปทั่วทั้งอาคาร ให้ผู้ใช้งานควบคุมการเปิด-ปิด เครื่องปรับอากาศได้ตามต้องการ กำหนดอุณหภูมิแต่ละห้อง ตั้งค่าการทำงานรายสัปดาห์ รวมถึงรายงานข้อมูลการใช้พลังงานได้อย่างแม่นยำอีกด้วย





Key Hilight

1. ลดจำนวนคอยล์ร้อน เพิ่มพลังการเชื่อมต่อกับคอลย์เย็น
2. สะดวกสบาย ด้วยระบบควบคุม ตรวจสอบ และรายงานได้อย่างแม่นยำ
3. ประหยัดพลังงาน เซฟเงินในกระเป๋า ปรับอุณหภูมิของน้ำยา ได้ตามสภาวะอากาศ
4. จ่ายตามจริง > ใช้เท่าไหร่ กินไฟเท่านั้น
5. ไม่รบกวนดีไซน์ของบ้าน รวมศูนย์กลางเพียงเครื่องเดียว

ความสวยงามของที่พักอาศัย หรืออาคารที่ถูกออกแบบมาอย่างสวยงาม โดดเด่น และมีดีไซน์หากมีอะไรมาบดบังก็คงทำให้ทัศนียภาพไม่น่ามอง โดยเฉพาะคอนเดนซิ่งแอร์ หรือคอยล์ร้อน โดยเฉพาะกับอาคารสูง หรือบ้านที่จำเป็นต้องติดแอร์เป็นจำนวนมาก

แอร์ VRV เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการติดตั้งเพื่อไม่ให้รบกวนดีไซน์ของอาคารหรือบ้าน เพราะตัวคอนเดนซิ่งหรือคอยล์ร้อนสามารถเชื่อมต่อแอร์ได้เป็นจำนวนมาก และจะถูกติดตั้ง ออกแบบไว้ในพื้นที่ที่เหมาะสม

ช่วยยกระดับให้บ้าน หรือ อาคารให้ดูดีมีดีไซน์ คุ้มค่าฉลาดล้ำด้วยเทคโนโลยีการทำงานที่ทันสมัย
ตอบโจทย์การใช้งาน ประหยัดพื้นที่ เพิ่มความสะดวกสบาย และประหยัดพลังงาน

VRV system presentation >> https://shorturl.asia/dxSs1

 


VRV สำหรับบ้านพักอาศัย >> https://shorturl.asia/CEZwA

<iframe src="https://www.facebook.com/plugins/video.php?height=314&href=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2FDaikinTH%2Fvideos%2F425034938752597%2F&show_text=false&width=560&t=0" width="560" height="314" style="border:none;overflow:hidden" scrolling="no" frameborder="0" allowfullscreen="true" allow="autoplay; clipboard-write; encrypted-media; picture-in-picture; web-share" allowFullScreen="true"></iframe>

ที่มา : DAIKIN THAILAND และทุกแหล่งข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้